Hugvekja Sigga III
desember 06, 2005
  V 3 personu
Fríið hans sigga hélt áfram. Sunnudagskvöldið sast hann niður við kvöldmat með meðleigandanum wicho og sættis vegna veislu hans. Wicho gaf honum mat.

Seinna fór hann í bío og sá langa Bergman mynd. Hún var eðal. Siggi fór svo að drekka bjór með félögunum. Hann Siggi stoppaði eftir fyrsta bjórin. Hann hugsaði sér ef að hann gæti drukkið aðeins einn bjór og ekki meira væri hann ekki alkólisti. Siggi hafði hræðst eftir föstudagsköldið. Hræðst af drykkjuskapnum og sígarettubrunnu hendi hans. Á Mánudaginn flutti hann í nýju íbúðina sína. Hún var glæsileg.


Baskarnir tóku á móti honum með opnum örmum. Hann sofnaði undir nýja glugganum sínum. Daginn eftir vaknaði hann stóð upp og opnaði gluggann. Inn um gluggan kom Guð.

Siggi var auðvita efasemdarmaður en snærist strax og féll á kné og sagði guði að hann væri góður Kaþólikki. Guð kallaði hann ljúgara. Guð sagði að hann gæfi Sigga þessa nýju íbúð en það væri bara tímabundið ef Siggi héldi áfram að rúnka sér svo mikið. Siggi lofaði því en hélt því líka fram að hann rúnkaði sér ekkert meira en hin gaurinn. Guð sagðist sjá allt auk þess fékk siggi mínus punkta fyrir að vera vinur guðleysingans Lárusar. Lárus var ekki bara guðleysingi heldur líka illurvísindamaður sem væri að brjóta öll lög Guðs osfrv. Guð sagði að Siggi ætti að hugsa um gamlakallakynlíf hvert skiptið sem honum datt í hug að strjúka biskupinn. Eftir þetta fékk siggi sér að borða með Baskafólkinu. Hann hugsaði að já áfengi, rúnk og sameindaliffræði væru verk djöfulsins. Já og kitl.....


Sjö hlutir sem ég ælta að gera áður en ég dey(sem á aldrei eftir að gerast)
Skrifa handrit að 3 tíma langri mynd og taka hana upp.
Fara til Baskalands og fylla mig.
Lenda í slagsmáli við konu.
Sjá Guð falla ofan skýjum og prumpa svo við öll getum séð að hann er einsog við.
Fara til Suður Ameríku, bara ekki öll skítalöndinn.
Leggjast niður með 4 konum og fullnægja þeim öllum.
Hætta að reykja.
Sjö hluti sem ég get gert.
Gert eftirhermur af Predator og Alien.
Opnað hurðir.
Migið hvar sem er hvenær sem er bara ekki í buxurnar, sem stundum gerist.
Snúið hvaða samtali sem er í vitleysu.
Haldið í mér andanum í 40 sekúndur, ef maður telur mjög hratt.
Blótað í 6 tungumálum.
Ekki neitt, ég er sérfræðingur í því að gera ekki skapaðan hlut.
Sjö hlutir sem heilla mig við hitt kynið.
Brjóstin.
Mjóbakið.
Naflin.
Rassin.
Augun.
Hálsin.
Kímnigáfan.
Sjö frægar konur sem heilla
Lauren Bacall(þegar hún var 18-25 ára)
Grace Kelly
Audrey Hepburn
Famke Jansen
Harriet Andresen
Ingrid Thulin
Kiera Knightley
Sjö orð eða setningar sem ég nota mikið:
Puta
Gillipollas
Capullo
Es una merda, una puta merda
Que John Wayne y Ford se joda.
Ha
In Iceland we have....
Sjö hlutir sem ég sé í þessum skrifuðum orðum:
öskubakki með 36 stubbum og ösku.
digital myndavélin mín
pakki af LogM sígarettum
Kveikjari
Lyklarnir mínir.
Þvottabali.
Heimsk götulist frá Chile.

Siggi neitar að kitla nein, enda er það kjánalegt. Meira komment bara ekki frá Mikka hommaref.
 
Comments:
djöfull leiddist mér þetta síðasta remark Sigurður!

bíð þér með bestu lund að reka tjörugulann þumalinn uppí kúkabrúna rassinn þinn þar sem þú situr í Katalóníu og forrakta orð þín og held áfram að commenta..

jah.. allavega í þetta eina skipti núna.. ég gerist skuggalesari héðan í frá..
 
jó jó 3-persónu blogg úm sjálfan þig kreisí moðafokking sjitt ef þú spyrð mig sem þú gerðir ekki. aníhú það eru hillur heima hjá Birtu sem níd tú gó sorrí að þurfa draga það upp hér beibí, stei sexí!!!! pís át
 
jó jó 3-persónu blogg úm sjálfan þig kreisí moðafokking sjitt ef þú spyrð mig sem þú gerðir ekki. aníhú það eru hillur heima hjá Birtu sem níd tú gó sorrí að þurfa draga það upp hér beibí, stei sexí!!!! pís át
 
haha leiðinlegasta komment allra tíma=)
 
Naumast hvað guð er á móti manni!

Segðu honum að rúlla inn um gluggann minn næst þegar hann er í stuði. Kannski er þó enginn guð í Svíþjóð ef kaþólska er rétta trúin þ.e.

Hmmm..
 
Hillan goda. Fleygdu henni. Thu gerir mer godand greida. Mikki skuggi Ef thu getur hjalpad rakaranum ad fleygja hillunni lika thá máttu commenta. Lalli Gud hatar thig.
 
throw das motha out...... good call ég geri kannski ekki rassgat og vandamálið hverfur=)
 
fjörug umræða og gaman að fá fleiri í "við þolum ekki mikka" hópinn...
...rakari: þú ert kannski til í að losa mig við sófa um leið og þú fleygir hillunum-svona rétt til að nýta kerruplássið?
 
hvernig fæ ég inngöngu í þolum ekki mikka hópinn?

annars væri réttast fyrir rakarann að taka þig gvendur og henda þér á haugana garmurinn þinn.. svona rétt til að nýta kerruplássið skiluru...
 
Skrifa ummæli

<< Home
Gangandi krabbameinssprengjan, hann Siggi, skrifar frá Barcelona. Siggi skrifar um sig í 3 persónu. Hann veit ekki afhverju og hefur engan löngun til að vita. Kúkur, piss og haltu svo kjafti.

Nafn:

Siggi er gulur á fingrunum eftir tjöru. siggi er kúkabrún á rassinum og Siggi er í barcelona(ekki gleyma fyllibytta)

Geymslan
október 2005 / nóvember 2005 / desember 2005 / febrúar 2006 / mars 2006 / apríl 2006 / maí 2006 / júní 2006 /


Powered by Blogger