Hugvekja Sigga III
október 07, 2005
  Tapas og bjorkrukkur


í gær fórum við félagarnir og vengum okkur í klas og átum spænskasmárétti. Þar mátti sjá steiktar sardínur, stórar bjúgur, brauð med tómatsafa og kartöflur með kokteilsósu eda kartöflusósu einsog þeir kalla hana hér. Drukkum við saman stórar bjórkönnur, ég er búinn að kleyma fjöldanum vegna þess að ég er svo mikil hænuhaus. Þjónustan var ekki mikil enda húsfreyjan mjög reið við þjóninn, sagði að hann fær un inutil. Skólinn byrjar sautjánda þannig að hér er allt rólegt. Það var óþarfi að setja á sig safarihattinn í leit að íbúð. ég fékk herbergi sama dag og ég kom til Barca. Það er lítið og ljótt og er mjög hátt til lofts. ég sest bara rólegu niður og leita að annari aðstöðu fyrir mig seinna, þegar markaðurinn róast.
 
Comments:
Check Your spelling!!!
 
Vick yupo
 
Skrifa ummæli

<< Home
Gangandi krabbameinssprengjan, hann Siggi, skrifar frá Barcelona. Siggi skrifar um sig í 3 persónu. Hann veit ekki afhverju og hefur engan löngun til að vita. Kúkur, piss og haltu svo kjafti.

Nafn:

Siggi er gulur á fingrunum eftir tjöru. siggi er kúkabrún á rassinum og Siggi er í barcelona(ekki gleyma fyllibytta)

Geymslan
október 2005 / nóvember 2005 / desember 2005 / febrúar 2006 / mars 2006 / apríl 2006 / maí 2006 / júní 2006 /


Powered by Blogger